Trong tháng 8, Trung tâm phục vụ hành chính công xã An Phú giải quyết, trả hồ sơ trước hạn đạt 99,6%

Trong tháng 8/2025, tháng thứ 2 thực hiện mô hình chính quyền hai cấp, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã An Phú đã trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính trước hạn đạt 99,6%.

Người dân đến giao dịch tại Trung tâm phục vụ hành chính công xã An Phú

Trong tháng tám, Trung tâm đã tiếp nhận 769 hồ sơ, bao gồm 343 hồ sơ trực tuyến, 426 hồ sơ tiếp nhận trực tiếp. Trong số các hồ sơ đã giải quyết, tỷ lệ trả trước hạn đạt 99,6%, chỉ có 3 hồ sơ do lỗi phần mềm, hệ thống không liên thông dẫn đến quá hạn giải quyết. 

Trong tổng số hồ sơ tiếp nhận, tỷ lệ hồ sơ gửi trực tuyến đã tăng hơn, thể hiện sự chuyển dịch mạnh mẽ sang môi trường số, giúp người dân và doanh nghiệp tiếp cận thủ tục hành chính thuận tiện, nhanh chóng.

Công tác tiếp nhận và xử lý hiệu quả một lượng lớn thủ tục hành chính trong thời gian ngắn ngay sau khi sắp xếp tổ chức bộ máy tiếp tục cho thấy sự chủ động, quyết liệt và hiệu quả trong điều hành của chính quyền xã An Phú,  khẳng định rõ định hướng chính quyền phục vụ, hướng đến người dân và doanh nghiệp theo mô hình Chính phủ số, chính quyền số. Bên cạnh đó, tinh thần, thái độ phục vụ của đội ngũ công chức, viên chức tại Trung tâm Phục vụ hành chính công xã An Phú được đánh giá ngày càng chuyên nghiệp, tận tình, đúng mực. Người dân đến giao dịch trực tiếp tại Trung tâm bày tỏ sự hài lòng về cách thức hướng dẫn, hỗ trợ, cũng như thời gian xử lý hồ sơ được rút ngắn rõ rệt.

Thời gian tới, Trung tâm Phục vụ hành chính công xã An Phú sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính, hướng tới phục vụ chuyên nghiệp, hiện đại, lấy sự hài lòng của người dân và doanh nghiệp làm thước đo hiệu quả.

DƯƠNG HÒA

Xã An Phú
QR Code
Tin liên quan
1 2 3 

image advertisement

image advertisement
Tin mới
Thư viện ảnh
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0